2009-08-29

நான் இந்த சுவாமியார் இல்லைங்க!!!!

எனது நண்பன் எனது வலைத் தளத்துக்கு இன்று மாலை வந்து விட்டு, இந்த படங்களை உள்ளடக்கிய மின்னஞ்சலை அனுப்பி வைத்து போட்டு ஒரு Call எடுத்து கேட்டான், (நடு ராத்திரியில்.... வேற நேர காலம் எல்லாம் இல்லையா இந்த சந்தேகம் எல்லாம் கேட்க ??) சுவாமியாரே நீங்களும் இப்படியா என்று.

நான் அவர் இல்லைங்கோ என்று உடனடியாகவே காரசாரமான பதில் அனுப்பி வைச்சு போட்டேன்.
மகா ஜனங்களே ( கவுண்ட மணி Style இல ) நான் அவன் இல்லைங்கோ !!!

எனது ஆச்சிரமம் கொஞ்சம் வித்தியாசம். அப்புறம் அது எப்படி என்றால் அதற்கு விரைவில் பதில் வரும் !!

அப்புறம் இன்னொரு நண்பன், பின்னூட்டலில் நீங்க சுவாமி பிரேமானந்தாவுக்கு தொடர்பாமே என்று கேட்டார். இப்படி எல்லாம் கற்பனை.. ????

இந்த பெயர் ஒரு கவர்ச்சிதானே... அதுதான் வேறொன்றும் இல்லை. !!!

சரி விஷயத்துக்கு வருவோம் . அப்படி என்னதான் அனுப்பி வைத்தவன் என்று பார்க்கிறீர்களா ? இந்தா நம்ம ஷில்பா ஷெட்டி(ரெட்டி என்றால் அவள் என் நண்பி) தான் ஏற்கனவே பல சர்ச்சைகள்,, இப்பொது மீண்டும்..??????


முத்தம் இட போகும் சுவாமியார்


முத்த மிடும் சுவாமியார்




சுவாமியார் ஒரு இறுக்கி பிடி பிடிச்சு இருக்காராமே??


எனக்கு இந்த பிடியில் ஒரு சந்தேகம் ??? ஆண்டவன் திருவடியில் என்னதான் நடக்குமோ ???
(சுவாமியாரின் பார்வையும் சரி இல்லை )

இந்த உடம்புக்கு இது எல்லாம் ஆகாது என்ற முனகலும் இங்கே கேட்டது !!!!

என்றாலும் குடுத்து வைச்ச சுவாமியார் !!!!
இந்த காட்சியுடன் எத்தனை சுவாமிகளின் அவதாரம் ??? எல்லாம் அவனுக்குத்தான் வெளிச்சம் !!!!

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...